Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Quà sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa và độc đáo

Yêu đương thời đại số không thể chậm chạp và ấp úng khi mà người ấy luôn có quá nhiều ong bướm xung quanh. Nhất là các dịp lễ, sinh nhật, 8/3, 14/2 thì các nàng đều ngập trong hoa, gấu bông hay kẹo các loại. Vậy làm cách nào để chọn quà nhất là quà sinh nhật cho bạn gái thật độc đáo và ấn tượng giúp bạn tẩy chay mọi tình địch trong 1 phút 30 giây?Thứ làm nên chiến thắng đó chính là sự khác biệt và nhanh chóng. Trước tiên ta nói về sự khác biệt nhé, để tặng quà dù là quà sinh nhật hay quà 8/3 thì đều không được quá giống đối thủ. Thử nghĩ nếu bạn là một cô gái, bạn có thích những thứ buồn chán mà tặng với chu kỳ nhiều lần không? Quá tập trung vào vài món quà phổ thông dễ khiến bạn được coi là chàng trai thiếu tinh tế và nhàm chán.
Nhanh chóng! Cái tôi muốn nói đây không phải là tặng quà trước hay nhanh lẹ hơn tình địch đâu nhé. Người xưa từng có câu “nhất cự ly nhì tốc độ”, nhất là trong thời đại tên lửa, bạn phải làm cho nàng cảm nhận được tình cảm nhanh nhất có thể. Cho nên tặng quà sinh nhật cho bạn gái còn phải gói gọn tình cảm yêu thương theo dạng lời tỏ tình, lời tâm sự ở trong đó. Ngày xưa phái nam chúng ta thường tặng kèm một tấm thiệp điều đó thể hiện tốc độ nhưng còn chưa có cự ly. Khi mà một tấm bưu thiếp sẽ nhanh chóng quay về đúng vị trí của nó trong một góc bàn nào đó. Trong thời gian gần đây, phương pháp tốt nhất và cũng là điều mà tôi muốn gửi đến các bạn đó là in hình lên quà tặng.
Nói chung là truyền tải trực tiếp thông điệp của mình lên món quà tặng sinh nhật đó một cách “ngôn tình” nhất. Tôi lấy ví dụ nhé, vào sinh nhật của Phạm Hương, tôi tặng cô ấy một chiếc cốc có in hình cô ấy thật xinh đẹp và kèm theo dòng chữ “ Thái dương chiếu xuống hoa vàng, Hương xuân tỏa ngát một làn cỏ xanh”. Hai chữ đầu của hai câu là Thái và Hương đầy hàm ý, nhưng nói lên rất nhiều tình cảm như hoa vàng trên cỏ xanh. Hệ quả là nàng rất yêu thích chiếc cốc ấy vì có hình ảnh của mình mà,điều còn lại là câu thơ qua mặt được cánh nhà báo không thể săm soi quan hệ của chúng tôi. Nhưng quan trọng nhất là lời tỏ tình của tôi luôn khắc sâu trong lòng cô hoa hậu mà không đối thủ đại gia nào thay thế được. Thách các chú giàu có in hình lên siêu xe đấy, Hương là của Thái.
quà sinh nhật cho bạn gái
Đó là cách tôi chiếm được con tim của nàng hoa hậu, tất nhiên là chỉ trong mơ thôi, bốc phét cho vui ấy mà. Nhưng đây là một phương pháp hay đúng không? Tặng quà sinh nhật cho bạn gái là phải đầu tư một chút, đừng sơ sài mà hãy như Thái.
Sau đây là một vài công ty in hình ảnh lên quà tặng sinh nhật, quà tặng 8/3... uy tín với giá hợp lý nhất tại TP.HCM.
Quà Tặng ABC, website: quatangabc.com, SDT: 08.730.578.78  Công ty tại Quận 5 này khá nỗi tiếng với gấn 10 năm kinh nghiệm trong ngành quà tặng. Với lượng đơn hàng dồi dào, họ luôn hướng tới chất lượng sản phẩm và lợi nhuận theo số lượng để giữ chân nười dùng.
Công ty INLOGO, website: inlogo.vn, SDT: 099.465.0094 Công ty chuyên in hàng sỉ cho doanh nghiệp, nhưng cũng chú trọng dịch vụ in hình lên quà tặng số lượng ít cho cá nhân. Chỗ này khá uy tín và thường làm ăn với các kênh hình nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng.
Chốt lại phương pháp tặng quà sinh nhật cho bạn gái nhé: Độc đáo, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, mang thông điệp và hình ảnh ý nghĩa. Và một điểm quan trọng là tình cảm của người gửi, nếu bạn thật lòng yêu thương người đó thì dù nhẫn cỏ cũng hơn xa nhẫn kim cương.
Xin nhớ lấy, yêu thương chân thành, tặng quà từ trái tim, chúc các bạn thành công.
(Bật mí nhỏ, tôi là nhân viên bên Quà Tặng ABC nên nếu có bạn nào thấy thích thì ghé ủng hộ nhé!)

1 nhận xét: