Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa nhất 2016

Ngày kỉ niệm chào đời là một ngày rất quan trọng đối với mỗi con người. Nó ghi lại dấu ấn, khoảnh khắc họ đến với cuộc sống này. Đây cũng là dịp để gia đình và bạn bè cùng họ quây quần bên bữa tiệc kỉ niệm đầy màu sắc và âm thanh. Thật hạnh phúc khi bạn được nhiều người cùng chúc mừng sinh nhật. Bạn bè và gia đình gửi đến bạn những món quà kèm theo lời chúc đầy ý nghĩa. Công việc chuẩn bị quà tặng cũng gây ra nhiều lo lắng. Đặc biệt hơn là việc chọn quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa lại vừa độc đáo lại khiến các cô gái phải suy nghĩ khá lâu. Bởi vì, hiện tại thị trường quà lưu niệm có rất ít quà tặng sinh nhật phù hợp cho các chàng. Có chăng cũng chỉ là những món quà đơn giản như là áo sơ mi, thắt lưng,...Bạn sẽ ít khi tìm được một món quà ưng ý khi đến các shop quà lưu niệm hay các nhà sách. Vì quà ở đây thường có mẫu mã giống nhau, chúng được sản xuất một cách đại trà. Vậy là sao để tìm được món quà sinh nhật ưng ý???
Tin vui cho các bạn gái đang muốn tìm quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa lại độc đáo đây. Quà Tặng ABC là nơi cung cấp các sản phẩm dùng làm quà lưu niệm, đặc biệt là lĩnh vực quà tặng sinh nhật. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ảnh trực tiếp lên vật phẩm mà bạn chọn làm quà. Với mọi hình ảnh, mọi chất liệu hay kích thước. Từ chiếc móc khóa nhỏ vài cm đến chiếc áo thun hay khung hình gỗ, pha lê...tất tần tật đều có thể in ảnh, lời chúc lên bề mặt của nó. Rất đơn giản, bạn chỉ cần gửi cho chúng tôi ý tưởng kèm hình ảnh và tên vật phẩm được chọn làm quà. Đội ngũ thiết kế viên của chúng tôi sẽ thực hiện việc còn lại, bạn chỉ cần đợi nhân viên giao hàng của chúng tôi đến giao tận nơi. Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra nên chọn sản phẩm nào làm quà hay vẫn chưa có ý tưởng thiết kế cho sản phẩm hãy truy cập ngay vào website quatangabc.com để được tham khảo thêm nhé. Chúng tôi tự tin rằng sản phẩm của công ty có 100% nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá siêu rẻ, chất lượng cực tốt, hình ảnh tinh xảo và an toàn cho người dùng.
Một số sản phẩm có thể tham khảo:
_In hình lên áo thun.
quà tặng sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa
_In hình lên ly sứ.
quà tặng sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa
_In hình lên pha lê.
quà tặng sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa
_In hình lên gối.
quà tặng sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa
Nguồn ảnh từ quatangabc.com
Nhấn vào hình ảnh để tới trang sản phẩm và xem nhiều mẫu khác
Ngoài ra, chúng tôi còn có các sản phẩm được in hình khác như bình giữ nhiệt, sổ tay, hộp quẹt zippo,...mà các bạn có thể tham khảo dùng làm quà tặng trong các dịp khác nhau thật ý nghĩa và độc đáo.
Mọi chi tiết xin vui lòng gọi về: 08 730 578 78 hoặc đến trực tiếp công ty theo địa chỉ 509 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5 để được tư vấn một cách tốt nhất.
Chúc bạn chọn được món quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa nhất nhé!

1 nhận xét:

  1. Chia sẻ cách chọn quà sinh nhật
    quà sinh nhật cho bạn trai độc đáo mới lạ. Chia sẻ thêm cách làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái
    quà tặng sinh nhật cho bạn gái

    Trả lờiXóa