Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Quà 8/3 cho mẹ ý nghĩa và gói trọn tình yêu thương

Mỗi năm chỉ có một ngày duy nhất nhằm tôn vinh phụ nữ, những người mẹ giàu lòng hy sinh vì gia đình. Là ngày mà những người làm con có dịp bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm sâu sắc của mình. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến rất gần! Những chàng trai cô gái của Quà Tặng ABC đã chuẩn bị gì để làm quà 8/3 cho mẹ mình chưa?
Nếu còn đang không biết mua gì, tặng gì cho có ý nghĩa thì dạo một vòng trang của Quà Tặng ABC nhé! Chúng tôi có một kho quà cực lớn với đủ mọi thể loại quà tặng chất lượng được sản xuất đặc biệt. Sản phẩm được nhân viên công ty chăm chút đến từng milimet để không có một tì vết nhỏ nào. Vì chúng tôi qua niệm: “Quà tặng là phải từ tấm lòng, sản xuất quà tặng là phải dùng tâm mà làm”.
Đặc biệt, Quà Tặng ABC cung cấp dịch vụ in hình ảnh lên quà tặng 8/3, quà sinh nhật… và rất nhiều thể loại khác. In được mọi chất liệu, mọi màu sắc với độ chân thực và rõ nét cao. Hình ảnh trên sản phẩm không phai màu khi lau chùi với nước hay chất tẩy rửa, an toàn với người dùng.



Đi chợ mua được đồ rẻ chất lượng thì được mẹ khen, đi Quà Tặng ABC mua quà 8/3 cho mẹ vừa chất lượng vừa rẻ thì mẹ khen gấp 10 nhé. Đúng vậy, giá thành sản phẩm của chúng tôi cực kỳ thấp, so với chất lượng vượt trội để mọi người đều có khả năng tặng quà cho người mình yêu thương.
Quay lại với chuyện tặng quà 8/3, bày tỏ tình cảm với mẹ không phải chỉ có hoa là đủ. Cả năm tất bật lo lắng cho gia đình, mẹ cần một món quà thể hiện được tình cảm chân thành và lòng biết ơn sâu sắc nhất. Hãy làm cho mẹ hiểu rằng những gì người làm bạn luôn nhìn thấy và ghi nhớ hết. Rằng mẹ rất quan trọng và không ai có thể thay thế trên cuộc đời này. Phải làm mẹ thật hạnh phúc và cảm thấy những hy sinh của mình là xứng đáng.
Gọi ngay cho chúng tôi, với dịch vụ quà 8/3 cho mẹ được in hình ý nghĩa, chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều đó.
Với đội ngũ tư vấn viên thết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn chắc rằng khách hàng ra về với 100% vừa lòng. Và người nhận quà luôn cảm thấy hạnh phúc nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ: (08) 730 578 78
Địa chỉ: 509 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
(Sản phẩm được giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM sau 1 đến 2 ngày kể từ ngày đặt hàng)

Chúc các mẹ, các chị có một ngày lễ 8/3 vui vẻ và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét