Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Quà tặng sinh nhật độc đáo, giá rẻ mua ở đâu?

Điều đầu tiên Quà Tặng ABC muốn nói ở đây là thị trường quà tặng trong những năm gần đây đang có xu hướng bảo hòa về kiểu dáng cũng như chủng loại sản phẩm. Đặc biệt là ở phân khúc quà sinh nhật. Dạo một vòng các cửa hàng có quảng cáo là bán “quà tặng sinh nhật độc đáo” ta có thể thấy một vài điều khá thú vị.
Đầu tiên đó là chủng loại, hầu hết đều là những thứ đắt tiền như Iphone mạ vàng, đồ cổ hay đá thiên thạch… Độc đến đau cả túi tiền chứ đùa sao. Thành ra những dòng sản phẩm này chỉ phù hợp cho những bác đại gia lắm tiền, hay mấy ông “quý tộc đỏ” thôi. Mặt khác, mua hàng tại các cửa hàng trên lại dẩn đến nguy cơ mua lầm hàng giả, hàng kém chất lượng mà không hay. Vì đồ độc đồ lạ mà lại hiếm thấy như vậy thì ít ai am hiểu hết, có khi tiền mất tật mang như chơi.
Vậy làm cách nào để có một món quà tặng sinh nhật độc đáo đúng nghĩa mà giá cả lại phải chăng?

Quà tặng sinh nhật độc đáo

Nguồn từ: quatangabc.com

Đó là tự thiết kế quà tặng, xu hướng mới cho năm 2016. Với những món quà đơn giản thường gặp như: Gấu bông, bình giữ nhiệt, đồng hồ, áo thun, ốp lưng điện thoại… Cùng một chút óc sáng tạo, các bạn có thể tự do thổi hồn vào đó bằng cách, in lên hình ảnh của người nhận, ảnh thần tượng hay vài câu slogan dí dỏm. Tin chắc rằng người nhận quà chỉ có bất ngờ và thích thú thôi.
Quyết định chọn quà tặng in hình độc đáo rồi thì đặt hàng ở đâu?
Một số hình ảnh tham khảo
quà tặng sinh nhật độc đáo
quà tặng sinh nhật độc đáo
quà tặng sinh nhật độc đáo

Đặt hàng ngay chỗ chúng tôi chứ đâu! Quà Tặng ABC đã xuất hiện, chúng tôi là đơn vị có uy tín trong ngành quà tặng, với dịch vụ chính là in hình lên sản phẩm làm quà tặng sinh nhật độc đáo, quà tặng 8/3 cho mẹ, cho vợ… Nói chung là chỉ cần bạn muốn tặng quà, gọi ngay cho Quà Tặng ABC là xong hết.
Tại sao chọn đặt hàng tại Quà Tặng ABC?
Đầu tiên đó là chất lượng, sản phẩm của chúng tôi 100% là hàng chính hãng, được in hình ảnh bằng công nghê hiện đại, cho ra hình ảnh chân thực sắc nét và bền màu nhất. In hình trên mọi chất liệu với mọi màu sắc, không phai khi chùi rửa, an toàn khi sử dụng.
Giá thành sản phẩm được niêm yết một cách chính xác sao cho phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Chúng tôi có rất nhiều dòng sản phẩm quà tặng sinh nhật độc đáo với giá chỉ từ vài nghìn cho đến vài trăm nghìn để các bạn lựa chọn.

Chất lượng dịch vụ hàng đầu, đơn hàng được xử lý cực nhanh, gia công sản phẩm và giao hàng trong 1 - 2 ngày. Miễn phí vận chuyển trong khu vực TP.HCM. Nhóm tư vấn thết kế sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình đặt hàng và làm sản phẩm.
Ngoài ra chúng tôi cũng có rất nhiều mẫu sản phẩm có sẵn bạn có thể tham khảo tại trang chủ của công ty.
Chi tiết xin liên hệ: (08) 730 578 78
Hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 509 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
Chúc các bạn luôn vui và hành phúc bên người thân và bạn bè. Chúc bạn của bạn sinh nhật vui vẻ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét